DANH MỤC
HOTLINE: 0936 336 389
English

Chuyến đi Đảo Cô Tô cùng với Du lịch Vietpower một hành trình an toàn - đáng nhớ

Mình tự nhận khá khó tính khi đứng vai trò là một khách hàng! Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, từ mua sắm quần áo, thiết bị...., đến rạp phim quán ăn,... mình đều để ý rất kỹ đến thái độ của đội ngũ nhân viên (bán hàng, tư vấn, thu ngân, phục vụ bàn...) Một thương hiệu uy tín khi có được sự hài lòng và tin tưởng của khách ...

Khách hàngCherry Pink
Đã đi tourTour du lịch Đảo Cô Tô T7-2017
Cảm nhận 3N2Đ biển đảo Cát Bà

Lần thứ 2 đến với Cát Bà cùng với đoàn Công ty TNHH PDE do Công ty TNHH Xúc tiến thương mại và Du lịch Vietpower tổ chức, cảm giác thật thân quen nhưng cũng có một chút xao xuyến, bồi hồi.

Trải qua 2 tiếng rưỡi trên xe chúng tôi đã có mặt ở bến Bính - Hải Phòng. Tàu cao tốc đưa chúng tôi đến với ...

Khách hàngCông ty TNHH PDE
Đã đi tourTour Cát Bà 3 ngày 2 đêm
Cảm xúc du lịch Đảo Tuần Châu

Khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại. Các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời đều rất nhộn nhịp và đa dạng, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ em. Nhưng có một bất tiện nhỏ là khi đã mua vé vào khu vui chơi muốn ra ngoài mua đồ hoặc đi ăn uống đâu đó, lúc quay vào sẽ phải mua vé một lần nữa. Nếu không hỏi rõ ...

Khách hàngAnh Phan Trọng Hòa
Đã đi tourTour Tuần Châu - Hạ Long
Lung linh sắc màu hội an

Tôi thực sự bị lôi cuốn và chìm đắm vào không gian cổ kính, lãng mạn của phố cổ hội An. Khi màn đêm buông xuống, cả khu phố lại tràn ngập trong ánh sáng lung linh của những chiếc đèn lồng giăng kín từng ngả phố. Một Hội An với bóng dáng xưa cũ lại trở về dưới ánh đèn lồng và bóng của những ngôi nhà cổ đầy chất ...

Khách hàngChị Nguyễn Lan Phương
Đã đi tourTour Hội An
Cảm xúc tại Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt một thành phố mộng mơ với khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành. Đến với Đà Lạt tôi như được hòa mình vào một khung cảnh thiên nhiên muôn màu muôn vẻ với những rừng thông xanh vi vu, nước hồ trong mát, và đặc biệt đây là xứ sở của rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc quanh năm. Những ngôi biệt thự, những công trình kiến ...

Khách hàngChị Lan Hương
Địa chỉTP. Nha Trang
Đã đi tourTour Đà Lạt
Ấn tượng du lịch Nha Trang

Đến tận bây giờ cảm nhận của chuyến đi du lịch Nha Trang vẫn còn nguyên vẹn trong tôi. Đây là một thành phố biển thực sự rất quyến rũ. Có một lần đến đây thì tôi mới biết, Nha Trang còn đẹp và thú vị hơn cả những gì mà tôi tưởng tượng, hơn cả những khuôn hình mà tôi nhìn thấy trên internet. Từ biển, cảnh trí thiên nhiên, ẩm thực, ...

Khách hàngCông ty
Đã đi tourTour Nha Trang 4 Ngày 3 Đếm
Một chuyến đi trọn vẹn ở Hạ Long

Quả không hổ là danh thắng thế giới, lần đầu tiên đặt chân đến Hạ Long chúng tôi chỉ biết há hốc mồm vì sao nó đẹp, nên thơ và trữ tình đến vậy. Kể cả khi đó là vào một buổi sáng mùa đông, bầu trời âm u và mây xám xịt nhưng cái duyên dáng của Hạ Long không những không mất đi mà chất thơ của thành phố này dường nhu ...

Khách hàngChị Hoài Thu
Đã đi tourDu lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm
Cảm xúc du lịch Singapore - Malaysia

Singapore – Malaysia, hai đất nước phát triển bậc nhất, được ví như là thiên đường mua sắm của Châu Á. Thực hiện một chuyến tham quan đến hai đất nước này bạn còn có cơ hội để tận mắt chiêm ngưỡng những thắng cảnh, kỳ quan vô cùng xinh đẹp và độc đáo như:  Vườn thực vật Garden by the Bay – khu vườn cây nhân tạo với hệ thống siêu ...